Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Amply Denon DRA 500AE

Amply Denon DRA 500AE là mẫu amply được thiết kế khá nhỏ gọn và sang trọng với màu bạc sang trọng, giúp sử dụng phù hợp với nội thất phòng hát nhà bạn. Denon 500AE là mẫu amply 2 kênh sử dụng phối ghép phù hợp cho dàn âm thanh nghe nhạc và xem phim gia đình.

Đặc điểm nổi bật của amply Denon DRA 500AE:

==> Amply được thiết kế với kiểu dáng khá sang trọng và hiện đại. Vỏ amply được làm từ chất liệu thép không gỉ và được sơn sáng bóng tạo nên sự sang trọng cho căn phòng sử dụng.
==> Amply Denon 500AE được trang bị thêm mạch SLDC nên giúp xử lý và cho chất lượng âm thanh sạch và chi tiết hơn.
==> Là dòng sản phẩm được thiết kế cho tương lai nên amply Denon Dra 500AE sử dụng tiêu tốn điện năng khá thấp và sinh nhiệt ít giúp sử dụng tốt và có độ bền sử dụng khá cao.
==> Sản phẩm được trang bị với công suất 95W x 2 đánh cùng loa 4 Ohms nên đảm bảo sự hoạt động ổn định và cho chất lượng âm thanh rất tốt.


Một số thông tin cần biết về amply Denon Dra 500AE

+ Tên sản phẩm: amply Denon Dra 500AE
+ Mã sản phẩm: DRA 500AE
+ Thời gian bảo hành: 12 tháng
+ Đại lý chính hãng: Bảo Châu elec
+ Số kênh amply: 2 kênh
+ Công suất amply: 95W X 2

Hiện nay Bảo Châu elec đang là đơn vị phân phối dòng amply Denon chính hãng tại thị trường Việt Nam. Chính vì thế nếu bạn có nhu cầu thì có thể tới trực tiếp showroom gần nhất của chúng tôi để được tư vấn và mua hàng. Ngoài ra thì bạn có thể đặt hàng online ngay tại đây: http://baochauelec.com/amply-denon-dra-500ae

0 nhận xét:

Đăng nhận xét