Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Amply Denon PMA 2020AE


Amply Denon PMA 2020AE là một trong những chiếc amply nghe nhạc hay nhất hiện nay thuộc hãng amply Denon. Và nó cũng là thành quả của sự nỗ lực không ngừng của các kỹ sư âm thanh hàng đầu của Danon. Chính vì thế nên Denon 2020AE là sự lựa chọn số 1 cho dàn âm thanh nghe nhạc cao cấp.


Đặc điểm nổi bật của amply Denon PMA 2020AE

==> Amply Denon 2020AE được thiết kế với 2 màu sắc cơ bản đó là màu đen và màu bạc vô cùng sang trọng. Chính vì thế người dùng có thể lựa chọn cho mình màu sắc phù hợp với các thiết bị khác cũng như phù hợp với nội thất căn phòng. 
==> Amply Denon PMA 2020AE là một bộ khuếch đại tích hợp bảo tái tạo một loạt các nguồn âm nhạc, từ những người chơi kỷ lục tương tự cho các nguồn âm thanh tiên tiến nhất từ ​​một máy tính. Một loạt các mạch tiên tiến trong amply này đảm bảo một nguồn cung cấp liên tục ổn định của điện ngay cả đối với những đoạn nhạc với các vụ nổ bất ngờ của âm thanh hoặc fortissimos liên tục. 
==> Các cấu hình mạch bao gồm thêm được cải thiện nâng cao UHC-MOS đơn Push-Pull Circuit, và các mạch điện tăng cường masterfully tái tạo chi tiết âm nhạc tinh tế trên một nền tảng mạnh mẽ, vững chắc. 
==> Bộ điều khiển từ xa đi kèm với PMA 2020AE cũng khai thác các chức năng chính của một máy nghe nhạc CD Denon, cho phép bạn thưởng thức dễ dàng sử dụng ngoài chất lượng âm thanh tuyệt vời.
==> Amply Denon 2020AE có thể phối ghép với các dòng loa nghe nhạc cao cấp để cấu thành nên bộ dàn nghe nhạc hay như: loa Jamo, loa Klipsch...

Bảo Châu elec bán amply Denon 2020AE nhập khẩu chính hãng, giá tốt

Hiện Bảo Châu elec đang là đại lý lớn nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp các dòng amply Denon nhập khẩu chính hãng. Vì thế nếu bạn muốn sở hữu chiếc amply Denon PMA 2020AE cho bộ dàn nghe nhạc của mình thì hãy nhanh tay đặt hàng ngay tại website này để được Bảo Châu elec xác nhận và giao hàng ngay tại nhà theo nhu cầu. Ngoài ra thì quý khách có thể tới trực tiếp showroom gần nhất của chúng tôi tại Hà Nội, Hải Phòng, Tphcm... để được tham quan và mua sắm nhanh nhất. 
==> Tham khảo thêm thông tin chi tiết và đặt hàng tại đây: http://baochauelec.com/amply-denon-pma-2020ae

0 nhận xét:

Đăng nhận xét