Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Hướng dẫn phân biệt amply jarguar 506n thật giả và cách nhận biết amply jarguar 506n hàng thật

Hiện nay thị trường thiết bị âm thanh chưa được kiểm soát chặt chẽ. Do đó tình trạng hàng nhái, kém chất lượng vẫn khá tràn lan trên thị trường. Điều này làm khách hàng khá lo lắng khi lựa chọn mua các thiết bị âm thanh cho dàn âm thanh nhà mình.
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp khách hàng phân biệt được sản phẩm amply jarguar 506n thật giả và giới thiệu địa chỉ uy tín để khách hàng mua được sản phẩm chính hãng mà không cần phải băn khoăn, lo lắng.

Về dòng amply karaoke thì hãng Jarguar suhyoung đang là một trong những hãng amply được đánh giá khá cao về chất lượng âm thanh cũng như độ bền sử dụng. Hai mã sản phẩm nổi bật được khách hàng lựa chọn nhiều nhất và đánh giá cao nhất đó là amply jarguar 203n komi và amply jarguar 506n.Cũng chính vì thế mà bạn thấy có những thuật ngữ như amply loại 1 hay loại 2, loại 3. Về hình thức bề ngoài thì các amply này khá giống nhau và một khách hàng bình thường sẽ không biết cách phân biệt chúng. Giá của amply jarguar PA 506n komi khá rẻ, giao động trong khoảng 2-4 triệu đồng tùy loại. Chính vì thế người tiêu dùng cảm thấy hoang mang và không biết mua loại nào thì phù hợp.

Sản phẩm amply jarguar karaoke hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc được các chuyên gia về âm thanh đánh giá cao về mẫu mã thiết kế, chất lượng âm thanh và được người tiêu dùng đón nhận rất nhiệt tình. Cũng chính vì thế mà đây là một trong những dòng sản phẩm bị làm nhái rất nhiều. Để giúp người tiêu dùng không bị đánh lừa khi phải mua sản phẩm kém chất lượng với giá cao, Bảo Châu audio sẽ hướng dẫn khách hàng cách phân biệt amply jarguar PA 506n hàng thật và hàng nhái.

Một số điểm khác nhau cơ bản giữa hàng thật và hàng giả

+ Amply jarguar 506n hàng thật và hàng nhái về cơ bản có cân nặng và kích thước giống nhau. Tuy nhiên nếu bạn tháo amply ra thì sẽ nhận thấy sự khác nhau rõ nét giữa main cũng như các zắc phía trong.
+ Hàng nhái amply jarguar 506n thường được lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam trên những linh kiện không chính hãng. Chính vì thế khi sử dụng thì dòng amply này cho chất lượng âm thanh rất kém. Nếu khi đi mua hàng thì bạn có thể thử trực tiếp chiếc amply với bộ dàn karaoke để nhận biết thật giả.
+ Echo của jarguar 506n hàng nhái rất khô, vì thế khi hát bạn sẽ bị mệt hơn so với hát với chiếc amply thật.
+ Sản phẩm hàng nhái thường được bán với giá rẻ hơn so với hàng thật từ 1-3 triệu đồng.
+ Hàng nhái 506n sẽ không có đầy đủ tem bảo hành của nhà phân phối cũng như của nhà sản xuất. Chính vì thế khi đi mua hàng thì bạn cần kiểm tra cẩn thận tem bảo hành cũng như tem chính hãng của sản phẩm để mua được hàng chính hãng.
Hình ảnh amply jarguar 506n KOMI


Hiện nay ở Việt Nam để mua được sản phẩm amply jarguar 506n hàng chính hãng thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với Công Ty TNHH Điện Tử Bảo Châu qua website: baochauaudio.vn hoặc tới các showroom của Bảo Châu trên toàn quốc để mua hàng.


Chi nhánh miền Bắc
Số 9 Giáp Nhất - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 0438 59 5555 - 01677 36 5555

Chi nhánh miền Nam
Số 135 Đào Duy Anh - Phường 9 - Q Phú Nhuận - TP HCM
ĐT: 083 99 01 456 - 01277 96 5555

Xem thêm: Top 3 amply karaoke hay nhất hiện nay

1 nhận xét:

  1. Dòng amply này mà đánh vs loa âm trần của bên Công ty TNHH 1 thành viên âm thanh Lạc Việt thì sao bác nhỉ?

    Trả lờiXóa