Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Bán amply jarguar 203N liên doanh giá tốt nhất hiện nay

Amply jarguar 203n liên doanh được Bảo Châu lựa chọn là chiếc amply thuộc nhãn hàng cao cấp amply jarguar mà khách hàng có thể lựa chọn cho việc lắp ghép một dàn âm thanh karaoke giá rẻ mà chất lượng âm thanh cũng rất tốt. Bởi hiện nay trên thị trường thì hầu hết các sản phẩm amply jarguar đều có giá không dưới 5 triệu, việc lựa chọn một chiếc amply jarguar hàng mới chỉ với gần 3 triệu đồng là rất khó.

Sau nhiều cố gắng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng bình dân thì nhãn hàng amply jarguar đã liên kết với các doanh nghiệp của Việt Nam để ra mắt sản phẩm amply jarguar 203N liên doanh. Với linh kiện sản xuất và công nghệ được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và được lắp rap tại Việt Nam nên có thể giảm thiểu được chi phí hơn rất nhiều so với amply jarguar 203n nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc.

Hình ảnh amply jarguar 203n liên doanh


Điểm khác biệt giữa amply jarguar 203n liên doanh và amply jarguar 203n nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc.

++ Nhiều khách hàng không hiểu rõ về dòng amply này nên nghĩ rằng amply jarguar 203n liên doanh là hàng fake hoặc là hàng Trung Quốc này nọ nhưng thực tế nếu bạn mua đúng hàng liên doanh chính hãng thì nó được lắp rap trực tiếp tại Việt Nam dựa trên linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và công nghệ lắp đặt được chuyển giao từ chính nhãn hàng jarguar.
++ Về hình thức và chất lượng sản phẩm thì amply 203n liên doanh cũng gần bằng amply jarguar 203n nhập khẩu. Tuy nhiên công suất của hàng liên doanh thì không bằng được hàng nhập khẩu.
++ Nếu bạn sử dụng chiếc amply này cho phòng hát có diện tích bé thì nó vẫn kéo được 2 cặp loa để cho chất lượng âm thanh của phòng hát cực chất.
++ Khác với chiếc amply jarguar chính hãng từ Hàn thì chiếc amply liên doanh có sự khác biệt để khách hàng dễ nhận thấy nhất đó là tem MÀU XANH Kotra và tem Q vàng được dán ở mặt trên của sản phẩm.


Giá của amply jarguar 203n liên doanh hiện nay là bao nhiêu?

Chắc hẳn với những ưu điểm của chiếc amply jarguar 203n liên doanh này thì nhiều khách hàng sẽ rất yêu thích và muốn lựa chọn để lắp cho phòng hát nhà mình một dàn âm thanh giá bình dân hơn. Hiện nay chiếc amply này đang được bán tại Bảo Châu elec với giá chỉ 2.600.000 đồng. Bảo Châu cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất thị trường, sản phẩm được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.


Giới thiệu một số dòng amply karaoke đang hot tại Bảo Châu elec

Theo thống kê của Bảo Châu elec thì hiện amply Jarguar 506n Hàn Quốcamply Jarguar 203n Hàn Quốc đang thuộc top những sản phẩm bán chạy nhất. Nếu quý khách có nhu cầu mua amply karaoke thì 203n và 506n là những gợi ý tốt để lựa chọn.

Địa chỉ cung cấp amply jarguar 203n liên doanh đảm bảo chất lượng trên toàn quốc

Chi nhánh miền Bắc
Số 9 Giáp Nhất - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 0438 59 5555 - 01677 36 5555

Chi nhánh miền Nam
Số 135 Đào Duy Anh - Phường 9 - Q Phú Nhuận - TP HCM
ĐT: 083 99 01 456 - 01277 96 5555


Có thể bạn quan tâm: 


1 nhận xét:

  1. Cần mua 1 dàn loa âm trần của bên Công ty TNHH 1 thành viên âm thanh Lạc Việt cung cấp, bạn có bán không?

    Trả lờiXóa