Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Amply denon pma 720ae nhập khẩu chính hãng, nghe nhạc hay

Amply Denon PMA 720AE là một trong những chiếc amply nghe nhạc hay thuộc dòng amply Denon. Amply được thiết kế với nút Speaker A/B từ bên trên góc trái chuyển xuống bên dưới góc phải và thiết kế núm vặn volume và chọn ngõ vào lớn hơn so với phiên bản cũ của PMA 710AE. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về mẫu amply này ngay sau đây:


Mặt sau của ampli Denon 720AE được thiết kế với các ngõ kết nối rất khoa học, giúp người dùng dễ dàng cho việc đấu nối và sử dụng. Trong đó có 5 ngõ vào RCA gồm 1 cổng phone, 1 ngõ Preout cho những người thích kết nối mởi rộng hoặc dùng một bộ nguồn khác chơi Bi-ampli. Các ngõ RCA này còn được mạ vàng 24K giúp tránh việc oxy hóa các điểm tiếp xúc theo thời gian. zắc đấu dây loa thì được thay bằng loại kim loại mới cao cấp hơn và được mạ vàng ở các điểm tiếp xúc, người dùng có thể sử dụng đầu dây loa loại bắp chuối hoặc càng cua để đấu nối và sử dụng.
Amply Denon PMA 720AE được thiết kế cho công suất ra loa là 50W mỗi kênh với loa 8ohm và có thể lên tới 85W mỗi kênh với loa 4ohm.
Sơ đồ mạch điện của Denon PMA 720AE được sử dụng mạch kỹ thuật Single Push Pull nhưng được cải tiến hơn với việc sử dụng loại sò mới có khả năng chịu đựng cao gấp 3 lần so với dòng sò cũ.
Hiện nay dòng amply Denon PMA 720AE đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam bởi Bảo Châu elec. Quý khách hàng có nhu cầu thì có thể tới trực tiếp showroom gần nhất của Bảo Châu để được tham quan và mua sắm. Ngoài ra thì quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hơn về amply Denon PMA 720AE và đặt hàng tại đây: http://baochauelec.com/amply-denon-pma-720ae

1 nhận xét:

  1. Thiết bị này có dùng được với loa array không? Mình có mua 1 chiếc loa array của Lạc Việt Audio và giờ muốn dùng amply để hỗ trợ

    Trả lờiXóa