Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Cục đẩy BCE C2600 chính hãng USA, bảo hành 3 năm

Cục đẩy BCE C2600 được được thiết kế và sản xuất bởi các chuyên gia về âm thanh hàng đầu của hãng BCE Acoustic thực hiện. Với việc áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu đến từ USA giúp mang lại sự chắc chắn về hình thức bề ngoài và chất lượng sử dụng tốt, sử dụng ổn định và có độ bền cao. 
Hãy cùng Bảo Châu elec tìm hiểu thêm một số thông tin về chiếc BCE C2600 này ngay dưới đây.




Đặc điểm nổi bật của cục đẩy BCE C2600

==> Về hình thức thì chiếc cục đẩy này có thiết kế rất chắc chắn và hiện đại. Vỏ nhôm được sản xuất nguyên khối và được phun một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài bằng màu đen. Với màu sơn này giúp bảo vệ cũng như giúp sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian.
==> Phía sau cục đẩy được trang bị hệ thống tản nhiệt với 2 quạt tản nhiệt lớn giúp làm mát hệ thống một cách nhanh chóng. Nhờ đó BCE C2600 có thể hoạt động tối đa công suất trong thời gian dài mà không lo bị nóng.


==> Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại nhât của Hoa Kì nên có độ bền hoạt động khá cao, bảo hành sản phẩm lên tới 3 năm cho người dùng yên tâm sử dụng.
==> BCE C2600 được cấu tạo sử dụng loại nguồn biến áp giúp sử dụng rất tốt cho việc đánh sub mang lại tiếng sub trầm, ấm và đầy uy lực.
==> Thiết bị này được trang bị đầy đủ các zắc kết nối thông dụng nhất hiện nay giúp việc kết nối và cấu hình nó với các thiết bị khác trong dàn âm thanh được thực hiện đơn giản và dễ dàng hơn.
==> Dòng cục đẩy này sử dụng rất phù hợp với không gian âm thanh karaoke chuyên nghiệp cũng như âm thanh hội trường có diện tích vừa và nhỏ.

Địa chỉ bán cục đẩy BCE C2600 chính hãng USA


Cục đẩy BCE C2600 nói riêng và dòng cục đẩy BCE Acoustic nói chung hiện đang được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi Công Ty TNHH Thương Mại và Điện Tử Bảo Châu. 
Quý khách có nhu cầu mua cục đẩy BCE C2600 chính hãng USA thì có thể đặt hàng tại website baochauaudio.vn hoặc có thể tới trực tiếp showroom của Bảo Châu elec để được trải nghiệm thực tế sản phẩm trước lúc mua hàng.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐIỆN TỬ BẢO CHÂU

Bảo Châu ELEC – Nghe là Hay, Hát là Mê

Cơ sở chính: Số 9 Giáp Nhất - Thanh Xuân – Hà Nội (Cách Ngã tư Sở 300m, gần cầu Cống Mọc Quan Nhân)

Cơ sở : Số 135 Đào Duy Anh - Phường 9 - Quận Phú Nhuận - TP.HCM

Điện thoại tư vấn: 0438 59 5555 - 01677 36 5555 - 01277 96 5555 – 0944 216 616

Email: Baochauelec@gmail.com 

Website: Baochauelec.com - Vinakaraoke.vn - Chauaudio.com - Baochauaudio.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét