Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Bán cục đẩy BCE C2400 nhập khẩu chính hãng, giá rẻ

Cục đẩy BCE C2400 thuộc dòng cục đẩy 2 kênh mới nhất được hãng BCE Acoustic giới thiệu tới khách hàng trong đợt ra mắt những sản phẩm mới. Dòng cục đẩy này được sản xuất dựa trên công nghệ sản xuất hàng đầu đến từ Hoa Kỳ. Nhờ đó từ kiểu dáng thiết kế cho đến chất lượng âm thanh là điều mà khách hàng không phải quan ngại. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 3 năm trên toàn quốc. Hãy cùng Bảo Châu elec tìm hiểu thêm thông tin về dòng cục đẩy này ngay dưới đây.



Đánh giá chung về cục đẩy BCE C2400


==> Về hình thức thiết kế: phần vỏ ngoài thiết kế cực kỳ sang trọng và hiện đại với phần vỏ nhôm thiết kế nguyên khối và được phun một lớp sơn tĩnh điện sang trọng màu đen, đặc biệt lớp sơn này rất hiện đại và bền màu, giúp tránh được các va đập ở mức vừa phải.

==> BCE C2400 được sản xuất dựa trên công nghệ sản xuất hiện đại của Hoa Kỳ và hoạt động với công suất lớn chính vì vậy mà nó được trang bị đến 4 quạt làm mát giúp cho máy luôn mát và hoạt động hết công suất trong thời gian dài.

==> Hệ thống bo mạch được xây dựng bởi các thiết bị chất lượng cao, cục đẩy công suất BCE C2400 đã thuyết phục được các chuyên gia âm thanh khó tính nhất bằng hiệu suất sử dụng của công suất và chất âm vô cùng tuyệt hảo của mình. Tiếng Treble sáng và bay, tiếng Bass sâu và uy lực giúp cho tiếng ca được mượt mà và đủ âm.

==> Nguồn của BCE C2400 này là loại nguồn biến áp, rất thích hợp cho đánh sub giúp tạo ra tiếng sub trầm, ấm và đầy uy lực

==> Thiết kế của BCE C2400 khá dễ sử dụng với phần vỏ sau được thiết kế với nhiều jack cắm tuy nhiên chúng lại có những chỉ dẫn hướng dẫn hết sức chi tiết.

==> Dễ dàng kết nối với các bị khác như bàn mixer, loa karaoke, loa hội trường sân khấu, Amply karaoke,micro karaoke... để tạo nên một hệ thống âm thanh hoàn hảo.

==> Có thể sử dụng lắp ghép trong hệ thống âm thanh bộ dàn karaoke gia đình cao cấp hay bộ dàn karaoke kinh doanh với diện tích trên 30m2


Hiện nay dòng cục đẩy âm thanh BCE C2400 nói riêng và cục đẩy công suất BCE nói chung đang được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Bảo Châu elec trên toàn quốc. Chính vì thế nếu khách hàng có nhu cầu mua cục đẩy BCE C2400 chính hãng với giá tốt nhất thị trường thì có thể đặt hàng trực tiếp tại website: baochauaudio.vn hoặc tới trực tiếp showroom của Bảo Châu elec để mua hàng.

Bảo Châu elec hân hạnh phục vụ quý khách! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét