Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Địa chỉ bán micro PartyHouse K300 chính hãng, giá rẻ

Nếu bạn đang cần tìm một dòng micro không dây sử dụng để chơi nhạc chuyên nghiệp thì chiếc micro PartyHouse K300 là một gợi ý tuyệt vời giành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chiếc micro không dây PartyHouse này ngay sau đây.

Một số thông tin cần biết về micro PartyHouse K300

++ Tên sản phẩm: micro PartyHouse K300
++ Mã sản phẩm: K300
++ Phạm vi hoạt động: 100M (Tuỳ theo công xuất điều chỉnh)
++ Tần số đáp ứng: 20Hz-20kHz
++ Số kênh: 200 kênh đường dẫn A, 200 kênh đường dẫn B
++ Độ nhạy: -110 dBm
++ Trọng lượng: 2.2Kg
++ Kích thước đầu thu ( dài x rộng x cao)(mm): 464 x 328 x 78



Ưu điểm nổi bật của micro PartyHouse K300

==> Về hình thức: sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Người dùng có thể cầm nắm và sử dụng vô cùng dễ dàng.
==> Về công nghệ sử dụng:
++ Được sử dụng công nghệ tự động điều chỉnh tần số kết hợp với việc tự động khóa micro. Việc nhận và có thể điều chỉnh tần số cho phù hợp với âm thanh sử dụng giúp mic hoạt động mượt mà hơn.
++ Công nghệ tiếp theo được sử dụng đó là công nghệ tự động cài đặt chuyển đổi nguồn cao thấp để mic có thể hoạt động được tốt hơn cũng như giúp tiết kiệm pin một cách tốt nhất. Ngoài ra còn có chức năng tự động cài đặt khóa tín hiệu không mong muốn lúc sử dụng giúp hạn chế việc nhiễu âm, ảnh hưởng tới hoạt động của mic.
==> PartyHouse K300 được sử dụng tần số cao UHF giúp mang lại chất lượng âm thanh chân thực hơn cũng như cho phép chuyển tải tín hiệu tới mic một cách chính xác nhất.
==> Chiếc micro không dây này sử dụng màn hình hiển thị cao cấp nên giúp người dùng có thể kiểm tra được tình trạng hoạt động của vạch sóng cũng như kiểm tra dung lượng pin sử dụng trên mic để có thể điều chỉnh kịp thời giúp mic hoạt động được lâu bền hơn.
==> Với việc tích hợp chức năng chống hú cho mic giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi thư giãn với bộ dàn sử dụng chiếc micro này.



Hình ảnh đầu thu được sử dụng cùng bộ với micro PartyHouse K300

Hình ảnh micro Party K300 được tháo rời

Địa chỉ bán micro PartyHouse K300

Nếu bạn có nhu cầu mua micro không dây PartyHouse K300 chính hãng với giá rẻ nhất thị trường thì hãy liên hệ trực tiếp với Bảo Châu. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá luôn tốt nhất thị trường. Ngoài ra với dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ tư vấn mua sắm, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tại nhà sẽ giúp khách hàng có thể hài lòng hơn.


CTY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐIỆN TỬ BẢO CHÂU

Bảo Châu ELEC – Nghe là Hay, Hát là Mê
Cơ sở chính: Số 9 Giáp Nhất-Thanh Xuân – Hà Nội (Cách Ngã tư Sở 300m, Gần Cầu Cống Mọc Quan Nhân)
Điện thoại tư vấn: 0943 318 313 – 01677 36 5555 – 0944 216 616
Email: Baochauelec@gmail.com
Website: Baochauelec.com - Vinakaraoke.vn - Chauaudio.com - Baochauaudio.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét