Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Cục đẩy công suất BCE C4400 công nghệ USA, giá rẻ nhất tại Bảo Châu elec

Cục đẩy công suất BCE C4400 là một trong những mẫu cục đẩy công suất mới nhất được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của USA. Hiện dòng cục đẩy BCE đang được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công Ty TNHH Thương Mại và Điện Tử Bảo Châu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về thông tin của dòng cục đẩy này ngay sau đây.



Ưu điểm nổi bật của dòng cục đẩy công suất BCE C-4800
===>>>Nhiệm vụ của cục đẩy công suất đó là khuếch đại tín hiệu âm thanh để đưa ra loa và chiếc BCE C4400 này đã thực hiện rất hiệu quả.
===>>> Với mức trở kháng 4Ohms kết hợp với dải tần số rộng ( 20Hz – 30kHz) và công suất cao nhất tới 2400W giúp cục đẩy BCE C4400 có thể kết hợp được với hầu hết các sản phẩm âm thanh trên thị trường và cho chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất.


===>>> Mức công suất của BCE C4400 ở mức trung bình. Do đó việc lắp đặt dòng cục đẩy này với hệ thống âm thanh karaoke gia đình hay hệ thống âm thanh karaoke kinh doanh hoặc sử dụng cho dàn âm thanh sân khấu với diện tích vừa phải đều hợp lý.


===>>> Với mức công suất này thì bạn có thể dùng BCE C4400 để sử dụng với dàn âm thanh có 2 cặp loa có công suất lớn trên 1000W và cho chất lượng âm thanh cực tốt mà không hề bị méo tiếng.
===>>> Việc kết hợp chiếc BCE C4400 này với chiếc mixer karaoke chuyên nghiệp sẽ giúp mang lại chất lượng âm thanh sạch và sống động hơn cho dàn âm thanh.
===>>> phía sau chiếc cục đẩy BCE C4400 này được trang bị hệ thống tản nhiệt với 2 quạt tản nhiệt lớn đảm bảo làm mát hệ thống kịp thời, dù hoạt động liên tục trong thời gian dài vẫn không ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của nó.


Một số hình ảnh khác của chiếc BCE C4400



Hãy đến với Bảo Châu elec để sở hữu dòng cục đẩy công suất BCE C4400 chính hãng với giá tốt nhất thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét