Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Bán cục đẩy BCE C-4600 nhập khẩu chính hãng USA, bảo hành 3 năm

Cục đẩy BCE C4600 là một trong những dòng cục đẩy công suất thuộc series dòng sản phẩm BCE C4 mà Bảo Châu elec muốn giới thiệu tới khách hàng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại của hãng BCE Acountic, bảo hành chính hãng 3 năm trên toàn quốc. Hãy cùng Bảo Châu elec tìm hiểu thêm thông tin về chiếc BCE C4600 ngay sau đây.


Ưu điểm nổi bật của cục đẩy công suất BCE C4600


===>>> Cục công suất có nhiệm vụ khuếch đại tín hiệu âm thanh để đưa ra loa và BCE C4600 thực hiện điều này rất hiệu quả.
===>>> Trở kháng 4Ohms kết hợp cùng tần số rộng ( 20Hz – 30kHz) và công suất cao nhất đạt đến 3600W giúp cục đẩy BCE C4600 có thể chiến được hầu hết tất cả các sản phẩm âm thanh hiện có trên thị trường với chất lượng âm thanh không cần bàn cãi.


===>>> BCE C4600 là cục đẩy có công suất vừa phải, Chính vì thế nó rất phù hợp để lắp đặt trong hệ thống âm thanh bộ dàn karaoke gia đình cao cấp hay hệ thống âm thanh bộ dàn karaoke kinh doanh với diện tích tầm 50m2 trở lên hay dùng hát karaoke hội trường.



===>>> Sản phẩm cũng phù hợp lắp đặt cho hệ thống âm thanh hội trường, sân khấu, âm thanh đám cưới với quy mô lớn và cực lớn, cũng rất thích hợp để lắp cho quán bar đòi hỏi nhạc sàn DJ cực mạnh
===>>> Công suất BCE C4600 có thể ghép với 2 đôi loa karaoke công suất trên 1000W mà không bị méo tiếng, méo âm vì nó có thể đáp ứng tốt hiệu năng của loa. Bởi Cục đẩy công suất C4600 có tỉ lệ tín hiệu méo hài tổng cực thấp khi thấp hơn 0,1% (ở công suất đánh giá, 40/kHz)


===>>> Cục đẩy công suất BCE C4600 thường được ghép với một Mixer karaoke để chỉnh âm sắc nhằm giúp người hát không bị mệt và tiếng nhạc sẽ sạch, thanh thoát hơn.
===>>> Cục đẩy C4600 rất dễ phối ghép thiết bị, cổng kết nối đơn giản mà chắc chắn.
===>>> Thiết bị có quạt tản nhiệt ở phía sau và thoát khí ở phía trước nhằm đảm bảo hoạt động trong thời gian dài, công suất lớn mà không ảnh hưởng đến hiệu năng và tuổi thọ của thiết bị.



===>>> Thiết kế đơn giản, các nút điều khiển được bố trí rõ ràng cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh, cũng như dễ dàng ghép nối với các thiết bị âm thanh khác.
===>>> Công suất BCE C4600 có kích thước nhỏ gọn, có thể hoạt động trong chế độ stereo hoặc bắc cầu, cung cấp đầu vào XLR và liên kết / kết nối ra ngoài, cho phép bạn kết nối với hầu như bất kỳ hệ thống âm thanh. Đồng thời sản phẩm dễ dàng di chuyển và lắp đặt tại bất kì vị trí hoặc không gian chật hẹp.

Hiện cục đẩy công suất BCE C4600 đang được bán tại hệ thống cửa hàng của Bảo Châu elec với giá niêm yết là 17.800.000 đ. Chính vì vậy quý khách có nhu cầu mua cục đẩy BCE C4600 chính hãng để phục vụ cho âm thanh karaoke chuyên nghiệp thì hãy liên hệ trực tiếp với Bảo Châu. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm cục đẩy công suất BCE Acountic chính hãng, công nghệ Mỹ, bảo hành chính hãng 3 năm trên toàn quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét