Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Cục đẩy BCE C4800 nhập khẩu chính hãng, bảo hành 3 năm

Cục đẩy công suất BCE C4800 là một trong những dòng cục đẩy công suất thế hệ mới nhất hiện nay. Dòng sản phẩm này được sản xuất bởi hãng BCE, thương hiệu sản phẩm thiết bị âm thanh nổi tiếng hàng đầu thế giới sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại của Hoa Kì. Hiện chiếc BCE C4800 được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam bởi Công Ty TNHH Thương Mại và Điện Tử Bảo Châu.


Ưu điểm nổi bật của cục đẩy công suất BCE C-4800


==> Nhiệm vụ của cục đẩy công suất đó là khuếch đại tín hiệu âm thanh để đưa ra loa mang lại sức mạnh âm thanh sống động hơn và mạnh mẽ hơn. Chiếc BCE C4800 thực hiện rất tốt nhiệm vụ này.
==> Với cấu hình âm thanh có trở kháng 4ohm kết hợp với tần số hoạt động khá rộng nằm trong khoảng 20Hx-30khz và công suất âm thanh lên tới 4800W nên chiếc BCE C4800 này có thể kết hợp hoàn hảo với hầu hết các thiết bị âm thanh trên thị trường để cho chất lượng âm thanh tốt nhất.
==> Cục đẩy BCE C4800 được thiết kế khá ấn tượng và khoa học với các nút điều khiển được bố trí rõ ràng tạo điều kiện thuận tiện nhất cho người dùng thao tác sử dụng cũng như kết nối với các thiết bị khác một cách dễ dàng nhất.
==> Bạn có thể sử dụng chiếc BCE C-4800 này để ghép tốt với cặp loa karaoke có công suất lớn trên 1000W mà vẫn cho chất lượng âm thanh cực tốt và sống động.
==> Sản phẩm được thiết kế với 2 quạt tản nhiệt lớn ở phía sau kết hợp với hệ thống thoát khí ở phía trước giúp hệ thống có thể hoạt động tốt trong thời gian dài mà không bị giảm hiệu suất cũng như tuổi thọ sử dụng.
==> Việc kết hợp cục đẩy công suất BCE C4800 với thiết bị mixer karaoke giúp việc chỉnh âm sắc tốt nhất và mang lại chất lượng âm thanh cực sạch giúp người hát không bị mệt khi hát karaoke.


Địa chỉ bán cục đẩy BCE C4800 chính hãng, giá tốt nhất thị trường


Hiện nay cục đẩy BCE C4800 được nhập khẩu và phân phối độc quyền trên thị trường bởi Công Ty TNHH Thương Mại và Điện Tử Bảo Châu. Chính vì thế quý khách có nhu cầu mua cục đẩy công suất BCE C4800 chính hãng, giá rẻ thì hãy liên hệ trực tiếp với Bảo Châu elec.
Giá bán cục đẩy BCE C-4800 tại hệ thống bán hàng của Bảo Châu elec đang được niêm yết với giá là 18.800.000 đ. Chính vì thế quý khách nên lưu ý để có thể tìm đúng địa chỉ mua hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét