Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Bán cục đẩy BCE C2300 chính hãng, giá tốt nhất thị trường

Cục đẩy BCE C2300 là dòng sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hàng đầu đến từ Mỹ. Sản phẩm được đánh giá là sử dụng rất phù hợp với dàn âm thanh karaoke gia đình. Hãy cùng tìm hiểu thêm một số thông tin chi tiết về dòng cục đẩy này ngay dưới đây.


Ưu điểm nổi bật của cục đẩy công suất BCE C2300

==> Cục đẩy BCE C2300 được thiết kế rất chắc chắn và nhỏ gọn. Chính vì thế việc kết nối và bố trí phù hợp với không gian âm thanh karaoke gia đình được thực hiện dễ dàng hơn.
==> Các núm điều khiển ở mặt trước được thiết kế đơn giản, dễ dàng thao tác và điều khiển.
==> Mặt sau của BCE C2300 được thiết kế với đầy đủ cổng kết nối thông thường để có thể kết nối với các thiết bị khác trong dàn âm thanh một cách dễ dàng nhất.
==> Hệ thống tản nhiệt của BCE C2300 gồm có 2 quạt tản nhiệt lớn ở phía sau và các lỗ thoát khí ở phía trước giúp cục đẩy hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không lo bị nóng.
==> Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hàng đầu của Hoa Kỳ nên chất lượng sản phẩm là điều mà khách hàng không phải lo lắng.


Địa chỉ bán cục đẩy công suất BCE C2300 chính hãng, giá tốt

Hiện nay trên thị trường thiết bị âm thanh thì dòng sản phẩm cục đẩy BCE đang được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi Công Ty TNHH Thương Mại và Điện Tử Bảo Châu. Chính vì thế nếu quý khách muốn sở hữu chiếc cục đẩy công suất BCE C2300 chính hãng từ Mỹ thì hãy liên hệ đặt hàng tại website: baochauaudio.vn hoặc tới trực tiếp showroom gần nhất của Bảo Châu để được tư vấn và đặt hàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét