Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Micro không dây BCE UGX12 công nghệ USA, giá rẻ

Giới thiệu chung về dòng micro không dây BCE UGX12

Nếu như trước đây việc sử dụng micro karaoke có dây làm bạn cảm thấy bất tiện trong việc di chuyển cũng như sử dụng thì nay với sự xuất hiện của các dòng micro không dây thông minh giúp mang lại nhiều tiện ích hơn cho người dùng. Gần đây hãng BCE Acoustic cho ra mắt thị trường thế hệ micro không dây đầu tiên mang tên micro BCE UGX12 được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, hàng đầu của USA. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chiếc micro này ngay dưới đây.


==> Thiết kế của BCE UGX12 rất tối ưu phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt. Tay cầm và chụp của micro được thiết kế mang lại góc tiếp âm rộng, dễ dàng thu giọng cho khả năng sử dụng đa dạng phù hợp với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Tay cầm được phủ lớp chống sước và chống rỉ nên micro luôn bền đẹp theo thời gian.


==> BCE UGX12 còn được tích hợp bộ lọc tạp âm cực tốt giúp làm giảm tối đa tiếng nhiễu, tiếng gió, tiềng ù cũng như âm thanh hơi thở giúp mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất cho người dùng.



==> Dòng micro BCE UGX12 này còn được tích hợp tính năng cảm ứng hiện đại nhất ngày nay. Khi đặt xuống bàn 3 giâu thì tay cầm micro sẽ tự ngắt tín hiệu và sau 5 phút nếu tay cầm micro không được sử dụng lại thì sẽ tự chuyển sang chế độ tiết kiệm pin, đặc biệt sau 15 phút thì toàn bộ micro sẽ được ngắt toàn bộ nguồn( giống như chế độ tắt máy tính). Điều này giúp hệ thống âm thanh của bạn không bị rú/ rít khi đặt cạnh nhau mà quên không tắt nguồn, và khi cầm tay thì lại hát được luôn không cần phải bật công tắc. Và việc khởi động lại cũng cực kỳ đơn giản khi bạn chỉ cần nhấn nút có trên tay cầm micro là có thể kết nối và bạn có thể hát ngay lập tức.



==> Với dải tần số lớn, số tần bắt sóng rộng, khả năng tự động dò và bắt sóng tốt giúp micro karaoke BCE UGX12 luôn được thu và phát tốt nhất. Tránh trường hợp mất tín hiện nhất là trong khi đang hát.

==> Khả năng phạm vi bắt sóng lớn trên 100m cho phép bạn có thể dễ dàng bố trí bộ phát tín hiệu và tay cầm. Như thế mang lại sự tiện ích tối đa không chỉ cho người hát mà còn cho người lắp đặt hệ thống âm thanh.



Xem thêm một số hình ảnh chi tiết của chiếc micro không dây BCE UGX12:






Giá bán micro karaoke không dây BCE UGX12 tại Bảo Châu elec


Micro karaoke BCE Acoustic UGX12 hiện đang được bán tại hệ thống bán hàng của Bảo Châu elec với giá niêm yết toàn hệ thống là 4.300.000 đ. Quý khách có nhu cầu thì có thể lựa chọn đặt hàng trực tiếp tại webiste: baochauaudio.vn hoặc tới trực tiếp showroom gần nhất của chúng tôi để được trải nghiệm sử dụng sản phẩm trước lúc ra quyết định mua hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét