Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Mua dàn karaoke gia đình ở đâu Hà Nội?

Với nhịp sống hiện đại thì mỗi gia đình đều có nhu cầu sắm một bộ dàn karaoke gia đình để phục vụ nhu cầu thư giãn. Tuy nhiên không phải ai cũng am hiểu về âm thanh và biết địa chỉ uy tín để mua dàn karaoke gia đình. Bài viết này sẽ giới thiệu tới khách hàng địa chỉ để mua dàn karaoke gia đình ở Hà Nội, để giúp khách hàng có thể mua được bộ dàn karaoke phù hợp nhất với nhu cầu.

Giới thiệu về các thiết bị chính cần có trong một dàn karaoke gia đình

Dù là một dàn karaoke gia đình hay là dàn karaoke chuyên nghiệp thì đều không thể thiếu các thiết bị âm thanh sau: loa karaoke, đầu karaoke, amply karaoke, micro karaoke.
+ Hiện nay dòng loa được khách hàng lựa chọn nhiều nhất cho dàn âm thanh gia đình đó là: loa BMB, loa Boseloa AAD. Tùy theo nhu cầu cũng như túi tiền của mỗi gia đình mà họ chọn các cặp loa với mức giá khác nhau. Nếu lựa chọn mua loa bãi thì loa BMB 850, loa bose 301 seri 3loa bose 601 seri 3 là những cặp loa được lựa chọn khá nhiều.
+ Về dòng amply thì amply jarguar vẫn là dòng loa vẫn chiếm ngôi vị hoàng đế hiện nay với nổi bật là 2 sản phẩm amply jarguar 203Namply jarguar 506N. Khi mà khách hàng luôn luôn tin tưởng và lựa chọn dòng amply này cho dàn karaoke gia đình cũng như dàn karaoke cho phòng hát chuyên nghiệp.

Mua dàn karaoke gia đình ở Bảo Châu elec Hà Nội

Mua dàn karaoke gia đình ở Bảo Châu elec Hà Nội

Nếu bạn ở Hà Nội và các tỉnh lân cận và cần mua dàn karaoke gia đình thì hãy tới Bảo Châu elec ở Hà Nội tại showroom

Showroom : Số 9 Giáp Nhất - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 0438 59 5555 - 01677 36 5555


Vì sao bạn nên mua dàn karaoke gia đình ở Bảo Châu elec Hà Nội?

Bảo Châu elec là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp thiết bị âm thanh gia đình, thiết bị âm thanh chuyên nghiệp được khách hàng lựa chọn là nhà cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất hiện nay. Chính vì thỏa mãn được 2 yêu cầu cốt yếu của khách hàng là chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt nên chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng khi có nhu cầu mua thiết bị âm thanh nói chung và dàn karaoke gia đình nói riêng.






1 nhận xét: