Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Amply Jarguar PA 506N KOMI nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc

Amply là một thiết bị rất quan trọng cho phòng hát. Chính vì vậy việc lựa chọn được chiếc amply chất lượng là điều mà khách hàng luôn mong muốn. Bài viết này Bảo Châu elec sẽ giới thiệu tới khách hàng dòng amply jarguar 506N KOMI rất hot hiện nay cho khách hàng có thể lựa chọn.

Thông tin chung về chiếc amply jarguar 506N KOMI


++  Tên sản phẩm: Amply Jarguar PA 506N
++  Mã sản phẩm: PA-506N
++  Bảo hành: 24 tháng 
++  Hãng sản xuất: jarguar
++  Nước sản xuất: Hàn Quốc




Đặc điểm nổi bật của amply jarguar 506N

++  Amply jarguar 506N được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc nên cho chất lượng xử lý âm thanh cực chất.
++  506N được thiết kế 4 cổng output giành cho 4 loa. Chính vì thế bạn có thể sử dụng với âm thanh lớn mà không lo bị rè.
++  Giá của amply jarguar 506N khá rẻ so với các dòng amply jarguar khác. Chỉ với 7.500.000₫ là bạn có thể sở hữu sản phẩm này rồi.
++  Bạn có thể sử dụng chiếc amply này để sử dụng với dàn âm thanh karaoke có sử dụng loa JBL, loa BMB, loa Bose cho chất lượng âm thanh tốt nhất.

Lý do bạn nên chọn mua ampply jarguar 506N tại Bảo Châu elec

++  Amply jarguar 506N nói riêng và dòng amply jarguar nói chung là mặt hàng rất nổi bật tại Bảo Châu elec. Bảo Châu elec đảm bảo hàng chính hãng 100% Hàn Quốc nên khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối khi mua sản phẩm tại đây.
++  Chính amply jarguar 506N bán rất chạy tại Bảo Châu elec nên giá của chúng tôi luôn luôn rẻ nhất trên thị trường. 
++  Bảo Châu elec sở hữu đội ngũ kỹ thuật và nhân viên tư vấn vô cùng chuyên nghiệp, Chính vì thế khách hàng luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ mà Bảo Châu cung cấp.
++  Hệ thống bán hàng online của Bảo Châu elec có thể cung cấp sản phẩm cho khách hàng tại cả nước. Dù ở đâu thì bạn cũng có thể sở hữu ngay những sản phẩm thiết bị âm thanh ngay tận nhà.


Khi có nhu cầu mua amply jarguar 506N KOMI thì bạn có thể đặt hàng trực tuyến tại website: baochauaudio.vn hoặc tới trực tiếp các showroom của Bảo Châu để tham khảo sản phẩm và mua hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét