Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Tham khảo 3 bộ dàn karaoke gia đình giá rẻ hay nhất hiện nay

Do nhu cầu mua sắm các bộ dàn karaoke gia đình giá rẻ ngày càng tăng. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý khách hàng top 3 bộ dàn karaoke gia đình giá rẻ, sử dụng cực hay, phù hợp với các gia đình có thu nhập thấp.




Với hơn 10 năm kinh nghiệm và đã tư vấn, lắp ráp hàng ngàn bộ dàn karaoke hay khác nhau từ cho các hộ gia đình đến những bộ dàn phục vụ phòng hát karaoke kinh doanh chuyên nghiệp. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng TOP 3 dàn karaoke gia đình giá rẻ hay nhất tại Bảo Châu Elec, để mong đáp ứng được nhu cầu ca hát, giải trí của những hộ gia đình có kinh tế còn hạn hẹp.

3. Bộ dàn karaoke gia đình BC-09GD (10.690.000 VNĐ)

Đây là một bộ dàn karaoke gia đình chuẩn cực chất đã được Bảo Châu Elec nghiên cứu, phối ghép và tiến hành chạy thử và đã cho kết quả rất khả quan. Với mức giá dưới 10 triệu thì đây là một trong những bộ dàn karaoke hay nhất hiện nay mà khách hàng có thể tham khảo.

2. Bộ dàn karaoke gia đình BC-32GD (7.490.000 VNĐ)

Sau quãng thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng các dòng sản phẩm, công suất, tính năng... Chúng tôi đã cho ra bộ dàn BC-32GD với những thiết bị âm thanh tuyệt vời, hiện đại. Đặc biệt Bảo Châu ELEC tin chắc bộ dàn karaoke này sẽ phù hợp không chỉ điều kiện của quý khách còn phù hợp với không gian, diện tích phòng hát gia đình của quý khách.

1. Bộ dàn karaoke gia đình BC-46GD (6.490.000)

Đây là bộ dàn karaoke hay mà giá siêu rẻ tại Bảo Châu Elec. Bộ dàn karaoke gia đình BC-37GD đã được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi nghiên cứu, phối ghép chuẩn theo nguyên lý âm thanh, đã được thử nghiệm tại các phòng karaoke mẫu và cho kết quả rất tốt.


Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm bộ dàn karaoke gia đình giá rẻ thì không có lý do gì mà không chọn ngay 1 bộ dàn ở trên. Bằng cách gọi trực tiếp cho số hotline 1900 0255 hoặc tới trực tiếp showroom gần nhất của Bảo Châu elec là bạn có thể sở hữu ngay cho gia đình bộ dàn trên rồi.


Nguồn tham khảo: https://baochauelec.com/top-3-dan-karaoke-gia-dinh-re-hay-nhat-hien-nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét