Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Amply Denon DRA 700AE


Amply Denon DRA 700AE được giới chuyên gia đánh giá là mẫu amply nghe nhạc cực hay trong tầm giá. Với công suất âm thanh mạnh mẽ 80W (8ohm) và 105W (4ohm) mỗi kênh nên có thể dễ dàng phối ghép với các dòng loa nghe nhạc để có bộ dàn nghe nhạc cực hay. 


Đánh giá amply Denon DRA 700AE

==> Denon DRA 700AE được thừa hưởng những ưu điểm nổi bật của dòng amply Denon đó là thiết kế mạnh mẽ và sang trọng nên rất dễ dàng cho việc phối ghép với các thiết bị âm thanh khác để cho bộ dàn nghe nhạc hoàn hảo nhất. 
==> Điểm khác biệt lớn nhất của chiếc amply Denon Dra 700AE so với các dòng amply khác trên thị trường đó là tính đa năng. Với chiếc amply này thì người dùng có thể sử dụng cài đặt cùng với một nguồn vào riêng biệt để sử dụng cho một cặp loa khác để sử dụng thêm cho một phòng riêng biệt. Với ứng dụng này lại có thể dùng một chiếc điều khiển khác để điều khiển riêng cho 2 kênh riêng biệt để sử dụng cho 2 phòng riêng biệt. 
==> Denon Dra 700AE giúp người dùng có thể chọn tính năng ngõ ra hình ảnh và ngõ ra tiếng. Nhờ đó người dùng có thể cùng lúc sử dụng chương trình tivi và có thể nghe radio trên 1 chiếc amply.
==> Amply được sử dụng mạch SLDC, loại mạch điện truyền dẫn tín hiệu yếu được tách riêng biệt ra từng khối nên đảm bảo không ảnh hướng tới nhau. Nhờ đó mà âm thanh đầu ra khuếch đại ra loa được chi tiết và rõ ràng hơn. 
==> Với cấu tạo mạch Loudness giúp tăng cường tiếng bass cho âm thanh giúp âm thanh được chắc chắn và mạnh mẽ hơn.
==> Ngõ ra subwoofer giúp amply có thể kết nối thêm chiếc sub điện với tần số cắt chính xác, nhờ đó mang lại tiếng bass mạnh và tròn hơn. 
==> Amply Denon Dra 700AE cấu tạo gồm 56 băng tần bắt sóng có thể sử dụng cho cả 2 kênh là FM và AM. 

Giá amply Denon 700AE chính hãng tại Bảo Châu elec

Hiện nay amply Denon được phân phối chính hãng bởi Bảo Châu elec thông qua nhà nhập khẩu Anh Duy audio. Chính vì thế chúng tôi mang đến cho khách hàng sản phẩm amply Denon 700AE đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường. 
Quý khách có nhu cầu sở hữu chiếc amply này có thể đặt mua sản phẩm ngay tại website hoặc tới trực tiếp cửa hàng gần nhất của Bảo Châu elec để được tư vấn và lựa chọn chiếc amply phù hợp nhất với nhu cầu. 
==> Xem thêm thông tin về amply Denon 700AE và đặt hàng tại đây: http://baochauelec.com/amply-denon-dra-700ae

0 nhận xét:

Đăng nhận xét