Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Bảo Châu bán loa BMB 450 nhập khẩu chính hãng, giá tốt nhất thị trường

Loa BMB 450 SE là một trong những sản phẩm khá nổi bật của dòng loa BMB nổi tiếng đến từ Nhật Bản. So với một số dòng loa khác thì loa karaoke BMB 450 giá có cao hơn nhưng so với chất lượng thực sự của nó thì đây được xem là một sản phẩm khá rẻ. Hãy cùng Bảo Châu elec tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dòng loa này.


Hình ảnh cặp loa BMB 450


Đặc điểm nổi bật của dòng loa BMB 450 xịn, nhập khẩu chính hãng từ Nhật


+ Về hình thức: loa BMB 450 được thiết kế khá đơn giản mà tinh tế và không kém phần sang trọng. Với logo BMB màu vàng nổi bật ở giữa loa giúp bạn dễ nhận ra được dòng loa này.
+ Loa được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Nguyên vật liệu sử dụng được lựa chọn khá kỹ cho chất lượng loa được tốt nhất. Chính vì thế tạo ra loa BMB 450 có âm thanh vô cùng quyền lực, sử dụng lâu bền.
+ Hệ thống loa gồm 3 loa, 2 đường tiếng giúp thể hiện được khá đầy đủ âm thanh của bài hát, giúp tạo hứng khởi cho người hát một cách tốt nhất.
+ Đặc điểm khá quan trọng nữa của dòng loa BMB CSV 450 này đó là dễ dàng kết hợp với các thiết bị âm thanh khác để cho chất lượng âm thanh của dàn karaoke tốt nhất như amply jarguar 506n hoặc amply jarguar 203n komi..

Thông số kỹ thuật của loa BMB 450 SE

+ Trở kháng: 8Ω
+ Công suất lớn nhất: 500W
+ Công suất trung bình 250W
+ Hệ thống: 2 Đường 3 Loa
+ Loa âm trầm: hình nón đường kính 25cm x 1
+ Loa âm cao: hình nón đường kính 8cm x 1
+ Trọng lượng: 11.5 kg / chiếc
+ Kích thước( rộng x dài x cao)(mm): 558 x 292 x 297

Giá bán loa BMB 450 SE tại Bảo Châu elec

Nếu bạn là một người đam mê về âm thanh thì chắc chắn sẽ biết Bảo Châu elec là đơn vị uy tín số 1 hiện nay trên thị trường chuyên cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường.
Hiện loa BMB 450 được bán tại Bảo Châu với giá  15.000.000₫  . Chúng tôi đảm bảo đây là mức giá tốt nhất mà bạn có thể chi trả để sở hữu cặp loa chất lượng này.

Địa chỉ liên hệ: 


CTY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐIỆN TỬ BẢO CHÂU
Bảo Châu ELEC – Nghe là Hay, Hát là Mê
Cơ sở chính: Số 9 Giáp Nhất-Thanh Xuân – Hà Nội (Cách Ngã tư Sở 300m, Gần Cầu Cống Mọc Quan Nhân)
Email: Baochauelec@gmail.com
Website: Baochauelec.com - Vinakaraoke.vn - Chauaudio.com - Baochauaudio.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét