Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Loa bãi chợ Sắt Hải Phòng nay còn đâu

Trước những năm 1994 người Miền Bắc không ai không biết đến chợ Sắt Hải Phòng. Khu chợ đầu mối nổi tiếng và lớn nhấ khu vực miền Bắc. Đây là khu chợ đầu mối chuyên buôn bán đồ điện tử cũ cũng như đồ âm thanh từ các nước khác về Việt Nam. Tuy nhiên giờ đây khi nhắc đến chợ Sắt nhiều người lại cảm thấy thoáng buồn.

Khách hàng mua loa bãi chợ Sắt Hải Phòng

Loa bãi chợ sắt Hải Phòng nay còn đâu?

Đến năm 1994 sau khi chợ Sắt Hải Phòng được đầu tư sửa lại trang hoàng hơn thì cũng chính từ đây chợ lại càng vắng hơn. Người dân mất dần thói quen đến chợ tìm mua loa bãi chợ Sắt Hải Phòng, các thiết bị điện tử cũng như thiết bị âm thanh.
Tình hình buôn bán không được mấy thuận lợi, do đó các tiểu thương cũng dẫn đóng cửa và chuyển hướng kinh doanh. Giờ đây khi tới chợ Sắt Hải Phòng hoạt động mua bán âm thanh điện tử không còn sầm uất như trước nữa.
Thay vào đó khi có nhu cầu mua loa đài, amply và các thiết bị âm thanh karaoke... thì quý khách có thể tới trực tiếp các cửa hàng âm thanh để sở hữu những sản phẩm chính hãng với giá tốt cũng như có những chế độ bảo hành tốt nhất.


Địa chỉ uy tín bán loa bãi Hải Phòng

Nếu bạn có nhu cầu mua loa bãi Hải Phòng để phục vụ cho dàn âm thanh bãi nhà mình hay để phục vụ cho nhu cầu sưu tầm âm thanh bãi của mình thì hãy liên hệ trực tiếp với Bảo Châu elec. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm loa bãi xịn chính hãng với giá tốt nhất thị trường.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét