Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Bộ xử lý DSP BTE X9C chính hãng sử dụng cho dàn âm thanh 5.1


Bộ xử lý DSP BTE X9C được hãng BTE cho ra mắt thị trường vào đầu tháng 10 năm 2016 được xem là một đột phá mới trong thị trường thiết bị âm thanh. Bộ sản phẩm này được sử dụng chuyên nghiệp để phục vụ cho dàn âm thanh 5.1. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về DSP BTE X9C và địa chỉ bán hàng chính hãng.

Một số đặc điểm nổi bật của bộ xử lý DSP BTE X9C



Bộ xử lý này được thiết kế khá nhỏ gọn, do đó việc kết nối và bố trí lắp đặt với dàn âm thanh 5.1 trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều

Bộ xử lý DSP BTE X9C cho phép phân chia dài tần số cho loa SUB và loa Full ( 2 đường tiếng, 3 đường tiếng) Như vậy tín hiệu âm thanh của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi các dải tần số của loa khác nhau phù hợp với từng nhạc điệu. Bên cạnh đó với chức năng tự cân bằng âm sắc cho loa phù hợp với từng không gian (như ngoài trời, trong nhà, v.v.)

                                   

Như đã nói ở trên, Bộ xử lý DSP BTE X9C cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh qua máy tính và điện thoại thông minh chạy hệ điều hành IOS và Android.
Bên cạnh đó BTE X9C còn tự động giới hạn âm thanh nhằm bảo vệ hệ thống loa của bạn luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất. Và hệ thống đảo Phase âm thanh nhằm giúp triệt tiêu hoặc cộng hưởng âm thanh.




Bộ BTE X9C còn được cung cấp tới 3 cổng HDMI vào và 1 Cổng HDMI ra theo tiêu chuẩn cho phép bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị âm thanh khác.


Đại lý bán bộ xử lý DSP BTE X9C chính hãng, giá tốt tại Hà Nội


Nếu bạn cần mua bộ xử lý DSP BTE X9C này để phục vụ cho dàn âm thanh 5.1 chuyên nghiệp thì có thể liên hệ trực tiếp với Bảo Châu elec để đặt hàng. Ngoài ra thì bạn cũng có thể đặt hàng online nhanh chóng tại website: baochauaudio.vn để được xác nhận đơn hàng và giao hàng ngay tại nhà.
Bảo Châu elec cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, giá rẻ nhất thị trường tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc.

Hãy liên hệ ngay với Bảo Châu elec với thông tin chi tiết dưới đây: 

CTY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐIỆN TỬ BẢO CHÂU

Bảo Châu ELEC – Nghe là Hay, Hát là Mê
Cơ sở chính: Số 9 Giáp Nhất-Thanh Xuân – Hà Nội (Cách Ngã tư Sở 300m, Gần Cầu Cống Mọc Quan Nhân)
Email: Baochauelec@gmail.com
Website: Baochauelec.com - Vinakaraoke.vn - Chauaudio.com - Baochauaudio.vn


1 nhận xét:

  1. Bảo Châu làm karaoke hiệu quả và chất lượng quá.
    Cần phụ kiện về âm thanh tham khảo qua bên mình nhé: chân loa Soundking DB088B

    Trả lờiXóa