Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Bán loa bose 601 seri 2 hàng chính hãng, giá rẻ nhất tại Bảo Châu

Loa bose 601 seri 2 là một trong những sản phẩm thuộc dòng loa bose 601 được người dùng yêu thích nhất hiện nay. Tuy giờ hãng loa Bose không còn sản xuất sản phẩm này nữa nhưng với việc nghe nhạc hay và hát karaoke cực đỉnh thì cặp loa này vẫn được người yêu âm thanh săn đón. Bài viết này Bảo Châu sẽ giới thiệu tới khách hàng thông tin chi tiết về cặp loa bose 601 seri II này và giới thiệu địa chỉ bán hàng chính hãng, giá rẻ nhất trên thị trường.

Hình ảnh loa bose 601 seri 2

Ưu điểm nổi bật của dòng loa bose 601 seri 2

+ Loa bose 601 seri 2 là một trong những cặp loa thuộc hãng sản xuất loa Bose được người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu mã thiết kế cũng như chất lượng âm thanh. Bạn có thể sử dụng cho việc nghe nhạc và hát karaoke đều rất tuyệt.
+ Theo đánh giá của những người sử dụng dòng loa này thì đây là cặp loa có hiệu suất sử dụng cao, sản phẩm chính hãng rất đáng tin cậy và đáng với đồng tiền bỏ ra khi sắm cặp loa này cho phòng hát.
+ Loa bose 601 Seri II với tần số thu 100W cho âm thanh sắc nét. Loa bose 601 Seri II kết cấu, bố trí loa, thùng, rộng thông hơi trên theo nguyên tắc phân tán âm trầm, cộng hưởng rộng rãi lan tỏa đều. Loa bose 601 Seri 2 thích hợp cho phòng hát karaoke gia đình cũng như phòng hát kinh doanh.
+ Loa được thiết kế rất khoa học vì thế bạn có thể tháo loa và vệ sinh loa một cách dễ dàng. Chính vì vậy mà hàng cũ sẽ trở nên mới hơn trong nháy mắt khi vệ sinh xong.
+Thiết kế 6 loa gồm có: 2 loa bass kích thước 20cm và 4 loa treble phía trên ngược xuôi, cảm giác như 1 pháp đài loa.
+ Nghe nhạc tuyệt vời bởi thùng loa sâu và rộng tạo nên độ âm trầm uy lực, đặc biệt hát karaoke rất hay và được nhiều người ưa chuộng

Địa chỉ bán loa bose 601 seri 2 hàng chính hãng, giá rẻ nhất trên thị trường

Nếu bạn quan tâm tới dòng loa bose 601 seri 2 này thì chắc bạn sẽ biết hiện nay dòng loa này không còn được sản xuất nữa. Chính vì thế nếu bây giờ muốn mua loa này thì bạn chỉ có thể mua được hàng bãi nhập khẩu. Và đây cũng là lý do mà nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn, không biết nên mua ở đâu để có thể mua được sản phẩm đúng chất lượng.
Chúng tôi khuyên rằng bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin trên internet về địa chỉ cung cấp các thiết bị âm thanh chất lượng, giá tốt và được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng để mua. Chính vì những địa chỉ này đã được đảm bảo nên bạn sẽ an tâm hơn khi mua hàng.
Công Ty TNHH Thương Mại và Điện tử Bảo Châu tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh chính hãng, giá rẻ nhất trên thị trường. 

Bảo Châu elec tự hào nhận giải thưởng sản phẩm- dịch vụ uy tín chất lượng

Hiện tại số lượng sản phẩm có hạn, chính vì vậy nếu bạn có nhu cầu mua sắm các thiết bị âm thanh nói chung và mua loa bose 601 seri 2 nói riêng thì hãy liên hệ với Bảo Châu để được mua với giá tốt nhất trên thị trường.


CTY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐIỆN TỬ BẢO CHÂU
Bảo Châu ELEC – Nghe là Hay, Hát là Mê
Cơ sở chính: Số 9 Giáp Nhất-Thanh Xuân – Hà Nội (Cách Ngã tư Sở 300m, Gần Cầu Cống Mọc Quan Nhân)
Email: Baochauelec@gmail.com
Website: Baochauelec.com - Vinakaraoke.vn - Chauaudio.com - Baochauaudio.vn



1 nhận xét:

  1. Bose này mà dùng hát karaoke giờ chắc phải đã lắm hả ad?
    Xem các mẫu tương tự loa thùng bên mình: Loa thùng sân khấu Soundking

    Trả lờiXóa