Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Cập nhật giá amply jarguar 203n KOMI mới nhất năm 2016

Amply jarguar 203n KOMI là một trong những sản phẩm nổi bật nhất trong dòng amply jarguar và đang được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay. Bạn có thể sử dụng jarguar 203n cho phòng hát chuyên nghiệp kết hợp với loa AAD, loa BMB, hay loa Bose để có sự kết hợp hoàn hảo nhất.
Vậy tại sao chiếc amply jarguar 203n này có gì đặc biệt và giá của của nó ra sao, và chúng ta có thể mua amply jarguar 203n chính hãng ở đâu?

Hình ảnh amply jarguar 203n KOMI

1. Những điểm nổi bật của amply jarguar 203n KOMI chính hãng Hàn Quốc


>> Thứ nhất: Thiết kế của 203n KOMI nhỏ gọn, các nút được bố trí linh hoạt, dễ dàng sử dụng. Cả mặt trước và mặt sau sản phẩm được thiết kế mang lại sự tiện lợi tối đa giúp người mới tìm hiểu về Amply cũng có thể tự kết nối và điều chỉnh được. Bên cạnh đó vỏ được bọc lớp thép các điện phun sơn màu đen tại nên vẻ đẹp sang trọng, bóng và không in dấu vân tay, cũng như dễ dàng lau chùi sản phẩm. Đây là đặc điểm nổi bật mà ta có thể dễ dàng nhận ra ở jarguar suhyoung pa-203n

>> Thứ hai: Ampli karaoke jarguar 203n với công nghệ sản xuất Ampli tiên tiến giúp dòng sản phẩm có tiếng Bass mà Amply mang lại cực mạng, gọn gàng, âm trầm không bị vỡ, âm cao nghe không bị chát chúa, khó nghe như thế bạn sẽ thỏa sức nghe âm lượng to nhỏ tùy thích.

>> Thứ ba: Amply Jarguar 203N mang lại cho bạn những tiếng nhạc sống động, bạn có thể nghe rõ từng nhạc cụ có trong bài hát, nhưng bạn hoàn toàn yên tâm bởi nó sẽ không bị lẫn các tạp âm khác. So với các dòng ampli có cùng công suất thì 203N Komi vượt trội hơn hẳn.

>> Thứ tư: jarguar pa 203 còn tự điều tiết tiết tấu âm thanh (nhất là những tiết tấu âm thanh nhanh, dồn dập) để cho bạn những âm thanh tuyệt vời nghe không bị rối.

>> Thứ năm: Có một đặc điểm nổi bật nữa mà bạn nên chọn Ampli Jarguar PA 203N bởi nó cho tiếng Micro thật ngọt ngào, không mang lại cảm giác chói tai với âm lượng cao, không bị hiện tượng nhiễu, tiếng hú khi Micro gần Amply.

>> Thứ sáu: Bộ khuếch đại âm thanh cực mạnh mẽ so với các loại Amply khác cùng công suất trên thị trường.

>> Thứ bảy: Công suất khỏe, có thể phối ghép với 2 kênh riêng biệt cho 2 đôi loa mà không sợ bị nhiễu âm, hay âm không còn trong, ngọt nữa. Đặc biệt việc có thể ghép với 2 kênh riêng biệt bạn có thể tách rời phần micro ra 1 kênh riêng biệt.

>> Thứ tám: Sản phẩm sử dụng công nghệ mới nên rất tiết kiện điện, nhất là sinh nhiệt ít tọa cho Amply hoạt động bình thường không ảnh hướng tới thiết bị khác. Đặc biệt với công nghệ này giúp giọng của bạn trở lên trong và ấm hơn, Echo mềm và mượt, độ nhạy cao vì thế tạo ra âm thanh sống động, sắc nét, đáp ứng mọi yêu cầu của người thưởng thức âm nhạc.

>> Thứ chín: Dòng jarguar suhyoung pa-203n không kén chọn phối ghép với bất kỳ dòng thiết bị âm thanh nào của các hãng từ micro karaoke, loa karaoke, loa siêu trầm karaoke, Cục đẩy công suất, v.v. Tất cả đều có thể dễ dàng phối ghép để tạo nên một hệ thống âm thanh tốt nhất cho dàn karaoke gia dình nhà bạn hay hệ thống dàn karaoke kinh doanh với diện tích nhỏ.


Xem video tháo linh kiện chính hãng của amply jarguar 203n



2. Cập nhật giá mới nhất của amply jarguar 203n nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc 

Hiện nay trên thị trường thì amply jarguar 203n nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc là một trong những sản phẩm mà chất lượng là điều mà khách hàng không còn băn khoăn và nghi ngờ gì. 
Cũng chính vì thế mà một số cửa hàng đã lợi dụng tăng giá sản phẩm lên cao để có chênh lệch lớn về giá. Theo sự khảo giá của Bảo Châu elec cũng như phản hồi của nhiều khách hàng khi tham khảo giá trên thị trường thì mức giá của amply jarguar pa 203n được bán trên thị trường với giá khoảng 5,5-7 triệu đồng. Nhiều khách hàng nghĩ việc mua sản phẩm giá cao thì mới là hàng chuẩn nên cũng bỏ qua lo ngại về giá và mua sản phẩm.
Cho tới khi đến các showroom của Bảo Châu elec để mua hàng thì nhiều khách hàng mới nhận thấy đó là một quan niệm sai lầm. Bởi bạn chỉ cần chi 5.200.000 đồng để có thể sở hữu ngay sản phẩm amply jarguar 203n hàng zin chính hãng từ Hàn Quốc được cung cấp bởi Bảo Châu elec.

3. Địa chỉ cung cấp amply jarguar pa 203n hàng nhập khẩu 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐIỆN TỬ BẢO CHÂU
Bảo Châu ELEC – Nghe là Hay, Hát là Mê
Cơ sở chính: Số 9 Giáp Nhất - Thanh Xuân – Hà Nội (Cách Ngã tư Sở 300m, gần cầu Cống Mọc Quan Nhân)
Điện thoại tư vấn: 0438 59 5555 - 01677 36 5555 - 01277 96 5555 – 0944 216 616
Email: Baochauelec@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét